0901.202.585
Home / Hôn nhân gia đình / Dịch vụ ly hôn / Dịch vụ ly hôn nhanh tại Nha Trang

Dịch vụ ly hôn nhanh tại Nha Trang

Bạn có nhu cầu ly hôn tại Nha Trang hay các huyện khác thuộc tỉnh Khánh Hòa? Bạn mong muốn được hỗ trợ thủ tục ly hôn nhanh? Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn và thắc mắc về thủ tục ly hôn? Nộp đơn ly hôn ở đâu? Bạn muốn tìm luật sư giải quyết ly hôn nhanh nhất, tiết kiệm thời gian, chi phí, tránh các thủ tục phiền toái và các mâu thuẫn, xung đột vợ chồng khi ra tòa ly hôn.

tư vấn luật miễn phí

Tại sao nên sử dụng dịch vụ ly hôn nhanh tại Nha Trang

Thay vì mất nhiều thời gian, công sức đi tới đi lui với các thủ tục rườm rà tại Tòa án: bạn phải mất 2 – 3 thángđể thực hiện thủ tục thuận tình ly hôn; 4 – 6 tháng( sẽ kéo dài hơn nếu phát sinh tranh chấp nuôi con hoặc chia tài sản) để giải quyết vụ việc ly hôn đơn phương mà kết quả chưa chắc đã được như mong đợi thì Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và giao toàn bộ công việc đó cho đội ngũ luật sư của chúng tôi giải quyết.

Bảng giá dịch vụ ly hôn tại Nha Trang ( Click để xem )

Đặc biệt với gói dịch vụ LY HÔN NHANH TRONG 1 NGÀY– Duy nhất 1 LẦN LÊN TÒA để ký hồ sơ hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu và mong muốn giải quyết vụ việc nhanh chóng của bạn.

Là những chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực hôn nhân gia đình, với kinh nghiệm giải quyết hàng ngàn vụ việc ly hôn mỗi năm tại thành phố Nha Trang nói riêng và toàn tỉnh Khánh Hòa nói chung, chúng tôi biết những vấn đề mà khách hàng đang thắc mắc và mong muốn khi quyết định làm thủ tục ly hôn là gì.

Sử dụng dịch vụ ly hôn của Công ty luật Sunlaw, khách hàng sẽ được giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến thủ tục ly hôn như:

1. Hướng dẫn thủ tục ly hôn, hồ sơ ly hôn, mẫu đơn ly hôn… đúng quy định của pháp luật Hôn nhân gia đình.
  2. Thực hiện thủ tục ly hôn nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho bạn.
  3. Bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của bạn khi ly hôn.
  4. Bảo đảm các bí mật thông tin của khách hàng.
  5. Chi phí thấp, tiết kiệm chi phí.

Các dịch vụ tư vấn ly hôn tại Công ty luật Nha Trang – SUNLAW bạn có thể tham khảo:

1. GÓI DỊCH VỤ LY HÔN THUẬN TÌNH – GIẢI QUYẾT TRONG VÒNG 1 NGÀY, với các tiện ích sau:

• Khách hàng được chọn ngày lên tòa để giải quyết, đáp ứng nhu cầu đi lại và công tác, đặc biệt đối với khách hàng đang làm việc và công tác ngoại tỉnh.
  • Thời gian giải quyết ở Tòa: 15 đến 30 phút trong ngày
  • Chi phí hợp lý, đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng về quyền nuôi con, tài sản chung vợ chồng.
  • Tránh va chạm, xung đột và tổn thương tâm lý trong quá trình làm thủ tục ly hôn.

Lưu ý: Ly hôn thuận tình trong trường hợp cả vợ và chồng đều đồng ý các vấn đề về chấm dứt quan hệ hôn nhân, quyền trực tiếp nuôi con (nếu có), phân chia tài sản, giải quyết nợ chung. Không có bất cứ tranh chấp nào.

2. DỊCH VỤ LY HÔN ĐƠN PHƯƠNG (Ly hôn theo yêu cầu của một bên vợ/chồng)

Khách hàng được hưởng các tiện ích sau từ gói dịch vụ:

• Đảm bảo quyền nuôi con khi ly hôn
  • Đảm bảo quyền phân chia tài sản chung, tài sản riêng của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân
  • Đảm bảo quyền ly hôn theo yêu cầu của một bên vợ hoặc chồng
  • Cử luật sư bảo vệ quyền nuôi con và quyền về tài sản của vợ chồng khi ly hôn.
  • Dịch vụ ly hôn với người nước ngoài, người bị mất tích.
  • Dịch vụ ly hôn vắng mặt đương sự.

Ngoài ra với hệ thống văn phòng chi nhánh khắp các tỉnh thành phố khác trên cả nước, chúng tôi luôn đáp ứng và hỗ trợ khách hàng thực hiện thủ tục ly hôn ở bất cứ tỉnh thành nào trên cả nước.

Lưu ý: Việc tư vấn thủ tục ly hôn tại Luật Sunlaw là hoàn toàn miễn phí, vì vậy bạn có thể yêu cầu tư vấn qua HOTLINE: 0889 181 585 hoặc trực tiếp tại văn phòng, đội ngũ luật sư của chúng tôi luôn tận tình tư vấn cho quý khách những vướng mắc gặp phải trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn.

CÔNG TY LUẬT SUNLAW NHA TRANG  :

☎️ Liên hệ ngay Hotline: 088.918.1585

Email: dichvuphaplynhatrang@gmail.com

Địa chỉ : Lầu 3 số 42 Lê Thành Phương – Vạn Thắng – Nha Trang – Khánh Hòa.

Có thể bạn quan tâm

ly hôn vắng mặt nha trang

Giải quyết ly hôn vắng mặt tại Nha Trang Khánh Hòa

Nội dung chính1 Giải quyết ly hôn vắng mặt tại Nha Trang Khánh Hòa1.1 Những …